ยางสำหรับ รถยนต์ส่วนบุคคล / รถตู้ / 4x4

stage_image1_lg

Technology

SSR – ยางรถยนต์ชนิดสามารถวิ่งได้เมื่อยางรั่ว

topic_intro_image1

เทคโนโลยีที่สามารถทำให้ยางรถยนต์ที่สามารถพยุงตัวเองได้หลังเหตุการณ์ยางแบน ยางรั่วได้รับการพัฒนาโดยคอนติเนนทัลโดยเฉพาะยางประเภทlow-sectionที่ยังสามารถเข้ากันได้กับขอบล้อยางมาตรฐานทุกประเภท

ข้อเท็จจริง

  • ในกรณีที่เกิดเหตุยางรั่ว สามารถขับได้ถึง 80 กม. ที่ความเร็วสูงสุด 80 กม. / ชม. 
  • ไม่จำเป็นต้องมีล้ออะไหล่
  • ใช้ร่วมกันกับขอบยางทั่วไปได้
  • ประหยัดน้ำมัน (น้ำหนักยาง SSR 4เส้น < ยางมาตรฐาน5เส้น)
topic_intro_image1

เกี่ยวกับเทคโนโลยี

SSR เป็นเทคโลยียางรถยนต์ที่สามารถพยุงตัวเองได้หลังเหตุการณ์ยางแบน ยางรั่ว ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยคอนติเนนทัลโดยเฉพาะยางประเภทlow-sectionที่สามารถเข้ากันได้กับขอบล้อยางมาตรฐานทุกประเภท


หลักการของ SSR คือการเสริมผนังด้านข้างของยางรถยนต์เพื่อให้พยุงตัวเองได้ ในกรณีที่ยางรั่ว กระบวนการนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้ขอบยางบดทับยางกับพื้นถนน และช่วยให้ยางไม่หลุดพ้นขอบยางจึงไม่มีความจำเป็นในการให้ยางดังนั้นน้ำหนักรถโดยรวมจึงลดลงซึ่งช่วยให้การใช้น้ำมันเชื้อเพลิงมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังทำให้สามารถเพิ่มพื้นใช้สอยได้ขนาดเทียบเท่า 80 ลิตร ในบางประเทศกฎหมายกำหนดให้ใช้ยางประเภทนี้ แต่ถึงแม้ไม่กำหนดโดยกฎหมายก็ควรใช้ยางประเภทนี้ทั้ง4ล้อ การซ่อมแซมยางนี้ไม่สามารถทำได้


ข้อกำหนดทางเทคนิค

  • จำเป็นต้องติดตั้งระบบการตรวจสอบความดันยาง(TPMS) 
  • ควรติดตั้งระบบควบคุมเสถียรภาพแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ESC)



topic_intro_image1

ข้อมูลทางเทคนิคของยาง

ยาง SSR มีแก้มยางรถเสริมแรงซึ่งในกรณีที่เกิดเหตุยางแบน สามารถช่วยป้องกันแก้มยางรถจากการถูกบดทับกับพื้นถนน โดยผู้ขับขี่จะสามารถขับต่อเนื่องได้อีก 80 กม. ที่ความเร็วสูงสุด 80 กม. / ชม. 

topic_intro_image1

เมื่อยางมาตรฐานรั่ว แก้มยางรถอาจถูกบดทับโดยขอบยางบนพื้นถนน ซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตราย เช่น ยางระเบิดหรือยางหลุดออกจากขอบล้อ

topic_intro_image1

เรามีการใช้คุ้กกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสามารถใช้งานเว็บไซต์ของเราได้อย่างน่าพอใจมากที่สุด คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพื่มเติมและคำแนะนำในการปรับค่าเกี่ยวกับคุ้กกี้