ยางสำหรับ รถยนต์ส่วนบุคคล / รถตู้ / 4x4
ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร AutoBild Sportscars ในการทดสอบยางฤดูร้อนปี 2011 โดยยางที่ใช้ทดสอบคือ 255/40 R18 W/Y ด้วยรถ Mazda 3 MPS
คะแนนโดยรวมของ ContiSportContact3: แนะนำ
เกี่ยวกับ ContiSportContact3:
+ ควบคุมได้ดีบนพื้นแห้ง
+ มีความเสถียรบนถนนแห้ง
+ ระยะเบรกสั้นบนพื้นเปียก
+ แรงต้านการหมุน
- ความสะดวกสบายปานกลาง
“ความสามารถโดยรวมคือมีความเสถียรในการควบคุมในทุกสภาพพื้นผิว”
ลงตีพิมพ์ในนิตยสารเยอรมัน auto motor & sport ในการทดสอบยางฤดูร้อนปี 2011 โดยยางที่ใช้คือ 255/45 R17 V/W รถที่ใช้คือ VW Golf GTD
คะแนนโดยรวมของ ContiSportContact3: แนะนำเป็นอย่างมาก
ลงตีพิมพ์ในนิตยสารเยอรมัน Auto Zeitung บทความทดสอบยางฤดูร้อนในปี 2011 โดยยางที่ใช้คือ 225/45 R17 W/Y ด้วยรถ Audi A3
คะแนนโดยรวมของ ContiSportContact3: แนะนำเป็นอย่างมาก
ความกระตืรือร้นในการรอผลการทดสอบยางฤดูร้อนโดยผู้นำของกลุ่มยานยนต์ในเยอรมันนี ออสเตรเลียและสวิตเซอร์แลนด์
ตอนนี้ได้ตีพิมพ์แล้ว โดยยาง ContiSportContact 3 ในขนาด 255/45R 17 W/Y ได้คะแนน “แนะนำเป็นอย่างมาก”
คะแนนโดยรวมของ ContiSportContact3: แนะนำเป็นอย่างมาก
เกี่ยวกับ ContiSportContact3:
+ เป็นยางฤดูร้อนที่เสถียรมาก
+ ดีมากบนพื้นแห้ง
+ และยังคงดีมากบนพื้นเพียง
- กินน้ำมันนิดหน่อย
ลงตีพิมพ์ในนิตยสารรถเยอรมัน sport auto บทความทดสอบยางฤดูร้อนปี 2009 โดยขนาดที่ใช้คือ 255/40 R18/ 35R18 ด้วยรถ BMW 135i Coupe
คะแนนโดยรวมของ ContiSportContact3: แนะนำเป็นอย่างมาก
เกี่ยวกับ ContiSportContact3: “ มีความโดดเด่นในการทดสอบบนพื้นเปียกซึ่งทำให้ Continental ขึ้นมาเป็นที่หนึ่ง”
ลงตีพิมพ์ในนิตยสารรถเยอรมัน AutoBild บทความทดสอบยางฤดูร้อนปี 2008 โดยขนาดที่ใช้คือ 255/45 R17/ W/Y.
คะแนนโดยรวมของ ContiSportContact3: แนะนำเป็นอย่างมาก: น่ายกย่อง
+ ดีและปลอดภัยมากๆในการเหินน้ำ ยางเสถียรและมีลักษณะพิศษในการเข้าโค้งได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งยังควบคุมได้ดีบนทั้งพื้นเปียกและพื้นแห้งได้อย่างแม่นยำ
- มีเสียงดังรบกวนเล็กน้อย
ความแม่นยำในการควบคุม ซึ่งจะช่วยให้รถของคุณเกาะถนนได้อย่างดี เนื่องจากแรงมหาศาลที่กระทำต่อยางเมื่อขับด้วยความเร็วสูง การขับโดยมีการหักเลี้ยวกระทันหันหรือเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงของผิวถนน ดอกยางแบบไม่สมมาตรบนยาง ContiSportContactTM 3 จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อรับแรงเหล่านี้
บนถนนที่แห้ง เส้นแกนของลายดอกยางใหม่ ช่วยให้มีความสามารถในการเบรคที่โดดเด่น รวมทั้งความแม่นยำในการควบคุมด้วย โดยการดูดซับแรงจากการเบรค ซึ่งเป็นการลดระยะทางในการหยุดรถ
บนถนนที่เปียก ร่องดอกที่เป็นเอกลักษณ์ของยางช่วยเพิ่มความสามารถในการรีดน้ำเพื่อป้องกันการเกิดการเหิรน้ำ
เรามีการใช้คุ้กกี้เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสามารถใช้งานเว็บไซต์ของเราได้อย่างน่าพอใจมากที่สุด คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเพื่มเติมและคำแนะนำในการปรับค่าเกี่ยวกับคุ้กกี้