ผลิตภัณฑ์สำหรับรถบรรทุกและรถบัส

stage_150years

ContiLifeCycle™ ในอเมริกา

ปัจจุบันคอนติเนนทัลมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 30 ตัวแทนที่ได้รับอนุญาต ContiTread ในแคนาดา, สหรัฐอเมริกา, เม็กซิโก, เอกวาดอร์, ชิลีและบราซิล ซึ่งนำส่งยางเก่าเพื่อใช้ในการหล่อดอกยางที่โรงงานในเมือง Moreliaประเทศ เม็กซิโก ซึ่งจะผลิตContiTreadsมากกว่าหนึ่งล้านเส้นให้แก่ตลาดอเมริกาโดยแผนดำเนินการสำหรับภูมิภาคนี้ในอนาคตจะมีการเพิ่มการผลิตมากยิ่งกว่าในปัจจุบัน

Image

“เป้าหมายของเราคือการให้ใบอนุญาต ContiTread ที่มีบริการสมบูรณ์แบบซึ่งจะช่วยให้ ธุรกิจของตัวแทนจำหน่ายเติบโตด้วยการผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม ความช่วยเหลือทางวิศวกรรม และทางเทคนิคตลอดจนสนับสนุนการดำเนินงาน,” John Barnes ผู้จัดการ ContiLifeCycle ประเทศอเมริกากล่าวอธิบายการหล่อดอกยางใช้ซอพแวร์ในการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลรวมถึง การนำContiMachinery หรือเครื่องจักรที่ออกแบบโดยคอนติเนนทัลเพื่อทำงานให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานตามหลักเกณฑ์ มาใช้ในเร็วๆนี้คอนติเนนทัลต้องการที่จะเป็นผู้นำส่งอุปกรณ์หล่อดอกยาง มากกว่า800 ชิ้นแต่เพียงผู้เดียวในอเมริกา.

หากพิจารณาถึงการออกแบบของดอกยางและสมรรถภาพการทำงาน ขณะนี้มี 18 สายการผลิตภัณฑ์ที่ NAFTA และ อีก13 แห่งในละตินอเมริกา ที่ได้มาตรฐานผลิตภัณฑ์ยางรถบรรทุกของคอนติเนนทัลใหม่ เมื่อนำยางรถยนต์ใหม่มาใช้ ContiTread จะถูกนำมาใช้ด้วยเพื่อให้ยางนั้นสามารถใช้ได้ตั้งแต่เริ่มการใช้จานจวบจนถึงขั้นตอนการนำกลับมาใช้ใหม่. “ความก้าวหน้าในการผลิตโครงยางของผลิตภัณฑ์ Generation 3พร้อมด้วยการบำรุงรักษาที่ถูกต้องทำให้ยางรถบรรทุกคอนติเนนทัลสามารถใช้ได้ถึงสี่ครับ เช่นใช้ยางใหม่1เส้นร่วมกับยางหล่อดอก3เส้น,” Paul Williams หัวของหน่วยยางรถบรรทุกของประเทศอเมริกากล่าวท้ายที่สุดแล้วยางใหม่แต่ละเส้นจะมียางหล่อดอกที่ใช้ควบคู่กันไป.

คอนติเนนทัลเป็นผู้หล่อดอกยางรายแรกในอเมริกาเหนือที่ได้เสนอ “open shoulder” ซึ่งเป็นการซ่อมแซมดอกยางในตำแหน่งเฉพาะซึ่งเป็นวิธีที่ผ่านการรับรองจาก SmartWay Transport Partnership ของหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมสหรัฐอเมริกา (EPA) แห่งสหรัฐอเมริกา นอกจากนั้นเรายังเป็นผู้ผลิตรายแรกที่ส่งผลิตภัณฑ์เพื่อให้ SmartWayตรวจสอบโปรแกรมเทคโนโลยี ที่สามารถใช้กับตำแหน่งของการขับและตำแหน่งพ่วง. SmartWay เป็นความร่วมมือภาครัฐและเอกชนระหว่างหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมสหรัฐอเมริกา (EPA) และเป็นอุตสาหกรรมการขนส่งสินค้าที่ช่วยให้บริษัทขนส่งสินค้าบริการและช่วยบริษัทโลจิสติกใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดค่าใช้จ่าย.