ผลิตภัณฑ์สำหรับรถบรรทุกและรถบัส

stage_CPC_TT

ContiPressureCheck™

คำถามที่พบบ่อย

ทั่วไป

สำหรับการตรวจจับการเปลี่ยนล้ออัตโนมัติ (SWE – SingleWheelExchange) ทำไมContiPressureCheck ไม่สามารถตรวจพบล้อที่มีเซ็นเซอร์ใหม่โดยอัตโนมัติ

โดยปกติแล้ว ContiPressureCheck จะตรวจจับการเปลี่ยนล้อเดี่ยวด้วยเซ็นเซอร์ใหม่โดยอัตโนมัติหลังจากขับรถเป็นเวลา 5-10 นาที

หากไม่ได้ผลอาจเกิดจากสาเหตุใดสาเหตุหนึ่งต่อไปนี้

  • มีการเปลี่ยนยางที่มีเซ็นเซอร์ใหม่มากกว่าหนึ่งเส้น
  • ระบบการเรียนรู้รถพ่วงอัตโนมัติ ( ATL - automatic trailer learning) ถูกเปิดใช้งาน
  • เพลายกถูกยกขึ้น เซ็นเซอร์ใหม่จะถูกตรวจพบเมื่อขับรถที่เพลายกลดลงเท่านั้นซึ่งนี่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนตำแหน่งล้อ
ช่วงความดันใดที่แสดงบนจอแสดงผล

ช่วงการแสดงผลอยู่ระหว่าง 0 ถึง 11.9 บาร์  (173 psi) หมายเหตุ: ความดันสูงกว่า 11.9 บาร์ (173 psi) จะแสดงเป็น 11.9 บาร์ (173 psi)

เซ็นเซอร์และการตรึง

สามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดอื่น ๆ เพื่อทำความสะอาดยางและถาดคอนเทนเนอร์ยางได้หรือไม่
  • จากการทดสอบภายในโดย Continental Reifen Deutschland GmbH แนะนำให้ใช้ Liquidbuffer จาก Tiptop (ดูคำแนะนำในการติดตั้ง) สำหรับทำความสะอาดพื้นกาวเหนียว

  • หากใช้ผลิตภัณฑ์อื่นใดในการทำความสะอาด Continental Reifen Deutschland GmbH ไม่สามารถรับประกันได้ว่าการยึดเกาะจะดีเพียงพอเมื่อใช้งาน

  • ห้ามใช้น้ำยาทำความสะอาดเบรคหรือสารที่คล้ายกันในการทำความสะอาดพื้นผิวยึดเกาะเนื่องจากจะทำให้การยึดติดแย่ลง ผลที่ตามมาคือเซ็นเซอร์และคอนเทนเนอร์ยางอาจไม่ติดและทำให้ยางเสียหายในระยะยาว

  • นอกจากนี้การใช้น้ำยาทำความสะอาดเบรกอาจทำให้ยางเสียหายได้

อ่านเพิ่มเติม

สามารถใช้กาวอื่นที่ไม่ใช่ CB2250 เพื่อยึดคอนเทนเนอร์ยางได้หรือไม่
  • Continental Reifen Deutschland GmbH แนะนำให้ใช้ CB2250 ของ Cyberbond ในการติดคอนเทนเนอร์ยางเนื่องจากการทดสอบที่ทำนั้นเพื่อจุดประสงค์นี้โดยเฉพาะ

  • หากใช้ผลิตภัณฑ์อื่นในการยึดเกาะคอนเทนเนอร์ Continental Reifen Deutschland GmbH ไม่สามารถรับประกันการยึดเกาะที่ดีเพียงพอสำหรับวัตถุประสงค์นี้

ขนาดยางของไม่มีระบุในคู่มือผู้ใช้ ว่าเป็นขนาดยางที่ได้รับอนุญาตให้ใช้ระบบ ContiPressureCheck สําหรับยางขนาดนี้ได้หรือไม่

สามารถดูรายการล่าสุดได้ที่นี่ (ขนาดยางที่อนุญาต) หรืออีกวิธีหนึ่

โปรดติดต่อผู้จำหน่าย ContiPressureCheck ของคุณ

ContiPressureCheck สามารถใช้กับยางอุตสาหกรรมได้หรือไม่

หากใช้ยางอุตสาหกรรมโปรดติดต่อผู้จำหน่าย ContiPressureCheck ของคุณ

สามารถใช้เซ็นเซอร์กับยางตันได้หรือไม่

ไม่ได้

สามารถใช้เซ็นเซอร์กับยางแบบหลอดได้หรือไม่

ไม่ได้

เซ็นเซอร์ยี่ห้อใดบ้างที่สามารถติดตั้งได้

เซ็นเซอร์สามารถติดตั้งได้ในยางทุกยี่ห้อที่มียางซับใน

เซ็นเซอร์ที่ติดอยู่จะส่งผลให้ยางไม่สมดุลหรือไม่

ไม่ เพราะเซ็นเซอร์ในคอนเทนเนอร์ยางจะมีน้ำหนักประมาณ 38 กรัมโดยประมาณ

อะไรเป็นสาเหตุของข้อความแสดงข้อผิดพลาด Sensor is LOOSE
  • เซ็นเซอร์หลุดออกมาจากคอนเทนเนอร์ยาง

  • คอนเทนเนอร์ยางและเซ็นเซอร์หลุดออกจากยาง

  • ใส่เซ็นเซอร์ลงในคอนเทนเนอร์ยางไม่ถูกต้อง (บนสุดก่อน)

เหตุใดจึงไม่สามารถใช้เซ็นเซอร์ที่แสดงคำเตือน เซ็นเซอร์หลวม ซ้ำได้

เซ็นเซอร์ได้รับการออกแบบสำหรับการยึดติดภายในยางในตำแหน่งที่ถูกต้อง ความเสียหายเบื้องต้นที่เกิดกับเซ็นเซอร์อาจเกิดขึ้นระหว่างการใช้งานซึ่งอาจทำให้เซ็นเซอร์ล้มเหลวก่อนเวลาอันควร

คำเตือน

ข้อความเตือน LOW PRESSURE จะปรากฏขึ้นเมื่อเริ่มขับ แต่หลังจากนั้นสักครู่ก็จะหายไป แปลว่าContiPressureCheck ทำงานไม่ถูกต้องใช่หรือไม่

ContiPressureCheck ทำงานอย่างถูกต้องแล้ว ข้อความเตือนเพราะความดันอยู่ในระดับต่ำ ขณะขับรถ ยางจะอุ่นขึ้นและความดันลมยางจะเพิ่มขึ้นจนเพียงพอที่จะรีเซ็ตคำเตือนโดยอัตโนมัติ

การแก้ไข ตั้งค่ายางให้อยู่ในระดับของแรงดันที่แนะนำขณะยางเย็น (สภาพหลังจากอยู่กลางแจ้งเป็นเวลาหลายชั่วโมงโดยไม่ให้ถูกแสงแดดจัด)

ทำไมเซ็นเซอร์หลายตัวไม่ได้รับสัญญาณเป็นเวลานาน (ข้อความเตือน: NO SIGNAL)

การรับจากเซ็นเซอร์อาจไม่ชัดเจน การรบกวนชั่วคราวอาจปิดกั้นการรับสัญญาณจากเซ็นเซอร์ที่  สัญญาณรบกวนอาจเกิดจาก

  • โคลนหิมะหรือน้ำแข็งบนหน่วยควบคุมกลาง (central control unit - CCU) หรือตัวรับสัญญาณเพิ่มเติม
  • อินเวอร์เตอร์ของเครื่องชงกาแฟกาต้มน้ำ ฯลฯ

  • การรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้าอื่น ๆ

การแก้ไข: ควรปรับตำแหน่งหรือแนวการวางของชุดควบคุมกลางเพื่อให้ค่า RSSI อยู่สูงกว่าเกณฑ์ที่แนะนำ (ดูบทที่ 6.7 ในคู่มือผู้ใช้สำหรับเครื่องมือมือถือ)

หากความดันสูงเกินไปจะมีข้อความเตือนหรือไม่

ไม่มี

การติดตั้งและการปรับเปลี่ยน

วิธีการเร่งกระบวนการเซ็นเซอร์ทำอย่างไร
  • ตำแหน่งของเซ็นเซอร์ต้องอยู่ในแนวเดียวกันกับ DOT
  • เมื่อใส่ยาง ตรวจสอบให้แน่ใจว่า DOT และวาล์วอยู่ในแนวเดียวกัน
  • สำหรับยางคู่ ควรติดตั้งโดยให้วาล์วส่วนด้านในและด้านนอกอยู่ในตำแหน่ง 180 °

จะสามารถหาตำแหน่งที่ตั้งเซ็นเซอร์โดยใช้วาล์วบนพาหนะได้ง่ายขึ้น

ในระหว่างกระบวนการดึงข้อมูล หากไม่พบเซ็นเซอร์ในส่วนยางคู่ด้าน ควรทำอย่างไร
  • ในบางกรณีอาจตรวจไม่พบหากเซ็นเซอร์อยู่ด้านในของยางคู่และบริเวณที่ยางสัมผัสพื้นพร้อมกัน ให้เคลื่อนพาหนะไปด้านหน้าหรือด้านหลังเป็นระยะครึ่งหนึ่งของเส้นรอบวงยาง แล้วทำการดึงข้อมูลอีกครั้ง
  • หากสามารถเข้าถึงส่วนด้านในนี้ได้โดยตรง ให้ทำการดึงข้อมูลต่อไปโดยนำเครื่องมือไว้ด้านข้างของยางคู่นี้

กระบวนการกำหนดค่าถูกรบกวนหลังจากดึงเซ็นเซอร์บางส่วนหรือทั้งหมด เมื่อการกำหนดค่ากลับมาทำงานอีกครั้ง("Resume installation") ทำไมต้องเริ่มทำจากยางเส้นแรก

การดำเนินการติดตั้งหลังจากหยุดชะงักไม่จำเป็นอีกต่อไปด้วยซอฟต์แวร์คู่มือรุ่นล่าสุด โปรดอัปเดตซอฟต์แวร์บนโน้ตบุคของคุณ ซอฟต์แวร์และคำแนะนำที่เกี่ยวข้องสำหรับการอัปเดตสามารถดูได้ที่

www.contipressurecheck.com/hht.

มีคําเตือนปรากฏบนรถพ่วงขณะขับรถ หลังจากดับเครื่องรถแล้วไฟเตือนยังคงกะพริบ ContiPressureCheck มีความผิดปกติหรือไม่

ContiPressureCheck มีระบบ KL30 / KL31 (การจัดหาอย่างต่อเนื่อง) สําหรับรถพ่วง การกระพริบจะหยุดประมาณ30 นาทีหลังจากดับเครื่อง

หมายเหตุ: ขณะทำงานปกติ ContiPressureCheck ของรถพ่วงต้องใช้กระแสไฟฟ้าประมาณ 60 มิลลิโวลต์หรือ 55 มิลลิโวลต์

ContiPressureCheck บนรถพ่วงสามารถเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟต่อเนื่อง (KL30 / KL31) ได้หรือไม่

ใช่
หมายเหตุ: ขณะทำงานปกติ ContiPressureCheck ของรถพ่วงต้องใช้กระแสไฟฟ้าประมาณ 60 มิลลิโวลต์ (24 V) หรือ 55 มิลลิโวลต์ (12 V)

หลังจากการติดตั้งหรือการปรับค่าพารามิเตอร์ ค่าที่ปรับไม่ถูกนำไปใช้

เพื่อให้ ContiPressureCheckใช้ค่าใหม่ที่ตั้งไว้ต้องทำการปิด-เปิดเครื่อง

  • ดับเคื่องรถอย่างน้อย 30 วินาที
  • สําหรับรถพ่วงที่มี ContiPressureCheck ที่ใช้ KL30 / KL31 ต้องปิด ContiPressureCheck โดยใช้สวิตช์หลักเป็นเวลาอย่างน้อย 30 วินาที
เหตุใดการวางแนวที่ติดตั้ง CCU หรือตัวรับสัญญาณเพิ่มเติมจึงมีความสำคัญ

ทิศทางการติดตั้งที่แนะนำช่วยให้มั่นใจได้ว่าส่วนประกอบและสายเคเบิลได้รับการปกป้องจากความเสียหายของเศษวัษดุบนถนน

  • การวางแนวที่เหมาะสมที่สุดของชุดควบคุมกลาง: เต้ารับสายเคเบิลหันไปทาง" ด้านหลัง " (ในทิศทางตรงกันข้ามกับทิศทางการเดินทาง)
  • การวางแนวที่เหมาะสมที่สุดของเครื่องรับเพิ่มเติม: การป้องกันแรงกระแทกชี้ไปที่ " backward " (ตรงกันข้ามกับทิศในของการเดินทาง) เต้ารับสายเคเบิลอยู่ด้านบน

การวางตำแหน่งและการปรับทิศทางตัวรับสัญญาณเพิ่มเติมตามที่แนะนำยังช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับเซ็นเซอร์อย่างเหมาะสมอีกด้วย

จะทราบค่าความดันเย็นที่แนะนำสำหรับยาง( recommended cold pressure - RCP))ได้อย่างไร

โปรดดูที่คู่มือข้อมูลทางเทคนิคสำหรับผู้ผลิตยาง

คุณสามารถค้นหาหนังสือข้อมูลทางเทคนิค Continental technical data book ได้ที่นี่

ทำไมต้องใช้การป้องกันแรงกระแทกสำหรับเครื่องรับเพิ่มเติม

หากไม่ได้ใช้การป้องกันแรงกระแทกจะเกิดผลเหล่านี้:

  • ระบบ ContiPressureCheck ไม่อนุญาตให้ใช้ในการขนส่งสินค้าอันตราย
  • ตัวรับสัญญาณเพิ่มเติมอาจจะเสียหายได้
  • ช่วงการรับสัญญาณของเครื่องรับเพิ่มเติมจะลดลง

ในระหว่างการอัพเดตซอฟต์แวร์ CCU จอแสดงผลจะรีสตาร์ทซ้ำ ๆ ปกติหรือไม่

ใช่และอาจรีสตาร์ทได้ถึงสองครั้ง

ระหว่างการอัปเดตซอฟต์แวร์ CCU ข้อความ SYSTEM ERROR จะปรากฏบนจอแสดงผล เป็นเรื่องปกติหรือไม่

ปกติ เมื่อกระบวนการอัปเดตเสร็จสมบูรณ์แล้วข้อความ SYSTEM ERROR จะหายไปโดยอัตโนมัติ

ประเภทพาหนะและการรวมกันของพาหนะ

สามารถติดตั้ง ContiPressureCheck กับพาหนะประเภทใดได้บ้าง

ระบบ ContiPressureCheck สามารถตรวจสอบเพลาได้สูงสุด 8 แกนและยาง 32 เส้น

ผู้จำหน่าย สามารถระบุประเภท ContiPressureCheck ที่เหมาะสมโดยอาจใช้ร่วมกันมากกว่าหนึ่งประเภท

จะสามารถเช็คว่ารถพ่วงเหมาะสําหรับการตรวจสอบโดยใช้รถลาก(ATL หรือ MARRIED)ได้อย่างไร

ผู้จำหน่าย ContiPressureCheck สามารถให้ข้อมูลที่เหมาะสมแก่คุณได้ ทางเลือก: กําหนดค่ารถลากจูงและรถพ่วงให้เป็น MARRIED แล้วทดลองขับ

ATL สามารถตรวจสอบยางรถพ่วงได้กี่เส้น
  • ContiPressureCheck สามารถตรวจสอบยางรถได้สูงสุด 32 เส้น รวมถึงรถลากจูงและรถพ่วง

  • ตัวอย่างที่ 1: หากรถลากจูงมียางรถ 6 เส้นสามารถใช้ ATL เพื่อตรวจสอบยางรถเพิ่มเติมได้สูงสุด 26 เส้น

  • ตัวอย่างที่ 2: รถลากจูงมียางรถ 10 เส้นและรถพ่วงมียางรถ 24 เส้น ในกรณีนี้จะมีการตรวจสอบยางรถที่ได้มา 22 เส้นแรกเท่านั้น ContiPressureCheck จะไม่ตรวจสอบยางอีกสองเส้นที่เหลือ

รถพ่วงประเภทใดที่เหมาะสำหรับการตรวจสอบโดย Automatic Trailer Learning (ATL) พร้อมด้วย Position Recognition

รถพ่วงที่มีไม่เกินสามเพลาซึ่งมีทั้งยางเดี่ยวหรือยางคู่ในทุกเพลา นอกจากนี้รถพ่วงสามเพลาพร้อมยางเดี่ยวที่เพลาแรก ยางคู่ที่เพลาที่สองและสามก็เหมาะสม

การอนุมัติ

ระบบ ContiPressureCheck ในพาหนะจำเป็นต้องได้รับการรับรองในเยอรมนีหรือไม่

ไม่จำเป็นเพราะระบบ ContiPressureCheck มี ABE ใบอนุญาตปฏิบัติการทั่วไป หลังการติดตั้ง TÜV จึงไม่จำเป็นต้องมีการรับรองอีก

การประเมินความปลอดภัยของระบบ ContiPressureCheck คืออะไร

ระบบ ContiPressureCheck ไม่ใช่ระบบที่เกี่ยวข้องกับความปลอดภัย ระบบออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย

ระบบ ContiPressureCheck เหมาะสำหรับพาหนะ ADR สินค้าอันตรายหรือไม่

หากใช้ตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้และปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตContinental ContiPressureCheck จะตรงตามข้อกำหนดของ ADR สำหรับรถยนต์ประเภท AT, FL, OX, EX / II และ EX / III

สำหรับการใช้งานเครื่องมือพกพากับพาหนะ ADR โปรดศึกษาคู่มือสำหรับเครื่องมือพกพา

เครื่องมือพกพา

ทำไมต้องตั้งวันที่และเวลาทุกครั้งที่เปิดเครื่อง

แบตเตอรี่พิเศษสำหรับนาฬิกาภายในของเครื่องมือพกพาหมด สาเหตุที่เป็นไปได้คือ

  • ชาร์จเครื่องมือพกพาไม่เหมาะสม ในการชาร์จเครื่องมือพกพาที่ถูกต้องให้เชื่อมต่ออุปกรณ์ชาร์จ เปิดเครื่องมือ หลังจากนั้นไม่กี่วินาทีหน้าจอจะหรี่ลงและสัญลักษณ์การชาร์จจะแสดงขึ้น
  • แบตเตอรี่เสริมจะชาร์จเต็มหลังจาก 48 ชม. สามารถทำได้ในเวลาที่สะดวก (เช่น ช่วงสุดสัปดาห์)

หมายเหตุ: วันที่และเวลาจำเป็นสำหรับไฟล์บันทึกเท่านั้น การใช้วันที่และเวลาสามารถปิดได้โดยใช้รายการเมนู "Setup / Tool Properties / Use date" จากนั้นต้องป้อนวันที่และเวลาด้วยตนเองในงานพิมพ์ไฟล์บันทึก

เหตุใดจึงไม่สามารถใช้เครื่องมือพกพาขณะกำลังชาร์จ

เหตุผลด้านลิขสิทธิ์การส่งสัญญาณ(homologation)

เหตุใดจึงไม่สามารถเปิดเครื่องมือพกพาได้แม้ว่าจะเชื่อมต่อกับเครื่องชาร์จแล้วก็ตาม

เพราะแบตเตอรี่ของเครื่องมือพกพาหมด ให้เปิดเครื่องมือพกพาอีกครั้งหลังจากชาร์จห้านาทีเพื่อให้แบตเตอรี่เสริมสำหรับนาฬิกาภายในสามารถชาร์จได้อย่างถูกต้อง

ตรวจสอบความเหมาะสม

สามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดอื่น ๆ ในการทำความสะอาดยางและคอนเทนเนอร์ยางได้หรือไม่
  • จากการทดสอบภายในโดย Continental Reifen Deutschland GmbH แนะนำให้ใช้ Liquidbuffer จาก Tiptop ดูคำแนะนำในการติดตั้งในการทำความสะอาดพื้นผิวยึดเกาะ
  • หากใช้ผลิตภัณฑ์อื่นในการทำความสะอาด Continental Reifen Deutschland GmbH ไม่สามารถรับประกันได้ว่าการยึดเกาะจะดีเพียงพอสำหรับการใช้งานหรือไม่

  • ห้ามใช้น้ำยาทำความสะอาดเบรกหรือสารที่คล้ายกันในการทำความสะอาดพื้นผิวยึดเกาะ เนื่องจากจะทำให้กระบวนการยึดติดแย่ลง ผลที่ตามมาคือเซ็นเซอร์และคอนเทนเนอร์ยางอาจไม่ติดและทำให้ยางเสียหายในระยะยาว

  • นอกจากนี้การใช้น้ำยาทำความสะอาดเบรกอาจทำให้ยางเสียหายได้

อ่านเพิ่มเติม

สามารถใช้กาวอื่นที่ไม่ใช่ CB2250 เพื่อยึดคอนเทนเนอร์ยางได้หรือไม่
  • Continental Reifen Deutschland GmbH แนะนำให้ใช้ CB2250 ของ Cyberbond (ดูคู่มือการติดตั้ง) เพื่อติดคอนเทนเนอร์ยางตามการทดสอบที่ดำเนินการเพื่อวัตถุประสงค์นี้โดยเฉพาะ

  • หากใช้ผลิตภัณฑ์อื่นในการยึดคอนเทนเนอร์ Continental Reifen Deutschland GmbH ไม่สามารถรับประกันการยึดเกาะที่ดีเพียงพอสำหรับสำหรับการใช้งานนี้

ขนาดยางรถของไม่ได้ระบุว่าเป็นขนาดยางที่ได้รับอนุญาตในคู่มือผู้ใช้ สามารถใช้ระบบ ContiPressureCheck ได้หรือไม่

สามารถดูรายการล่าสุดได้ที่นี่ (ขนาดยางที่อนุญาต) หรืออีกวิธีหนึ่งคือโปรดติดต่อผู้จำหน่าย ContiPressureCheck

หากใช้ยางอุตสาหกรรมโปรดติดต่อผู้จำหน่าย ContiPressureCheck

ContiPressureCheck สามารถใช้กับยางอุตสาหกรรมได้หรือไม่

หากใช้ยางอุตสาหกรรมโปรดติดต่อผู้จำหน่าย ContiPressureCheck ของท่าน

สามารถใช้เซ็นเซอร์กับยางตันได้หรือไม่

ไม่สามารถใช้ได้

สามารถใช้เซ็นเซอร์กับยางชนิดหลอดได้หรือไม่

ไม่สามารถใช้ได้

เซ็นเซอร์ยี่ห้อใดบ้างที่สามารถติดตั้งได้

เซ็นเซอร์สามารถติดตั้งได้ในยางทุกยี่ห้อที่มียางซับใน

ประเภทพาหนะและการรวมกันของพาหนะใดบ้างที่ ContiPressureCheck สามารถติดตั้งได้

ระบบ ContiPressureCheck สามารถตรวจสอบได้สูงสุด 8 เพลาและ 32 ล้อ ผู้จำหน่าย ContiPressureCheck สามารถระบุประเภท ContiPressureCheck ที่เหมาะสมสำหรับ ได้ โดยอาจมากกว่าหนึ่งประเภท

แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด

สามารถเร่งกระบวนการดึงข้อมูลเซ็นเซอร์อย่างไร
  • ตำแหน่งของเซ็นเซอร์ต้องอยู่ในแนวเดียวกันกับ DOT

  • เมื่อใส่ยาง ตรวจสอบให้แน่ใจว่า DOT และวาล์วอยู่ในแนวเดียวกัน

  • สำหรับยางคู่ล้อควรติดตั้งโดยให้วาล์วส่วนด้านในและด้านนอกเสมอกันในแนว 180 °

ทำให้เซ็นเซอร์สามารถหาที่ตั้งได้ง่ายมากโดยใช้วาล์วบนพาหนะ

ในกรณีที่ไม่พบเซ็นเซอร์ในส่วนยางคู่ด้านในระหว่างกระบวนการดึงข้อมูล ควรทำอย่างไร
  • ในบางกรณีอาจตรวจไม่พบหากเซ็นเซอร์อยู่ด้านในของยางคู่และบริเวณที่ยางสัมผัสพื้นพร้อมกัน ให้เคลื่อนพาหนะไปด้านหน้าหรือด้านหลังเป็นระยะครึ่งหนึ่งของเส้นรอบวงยาง แล้วทำการดึงข้อมูลอีกครั้ง

  • หากสามารถเข้าถึงส่วนด้านในนี้ได้โดยตรง ให้ทำการดึงข้อมูลต่อไปโดยนำเครื่องมือไว้ด้านข้างของยางคู่นี้

จะสามารถเช็คว่ารถพ่วงเหมาะสําหรับการตรวจสอบผ่านรถลากจูง (ATL หรือ MARRIED) ได้อย่างไร

ผู้จำหน่าย ContiPressureCheck สามารถให้ข้อมูลที่เหมาะสมแก่คุณได้

อีกทางเลือกหนึ่งคือกําหนดค่ารถลากจูงและรถพ่วงให้เป็น MARRIED แล้วทดลองขับ